เคล็ดลับสำหรับผู้ชายในการแต่งตัวด้วยเสื้อซาฟารี

การแต่งตัวไปงานอย่างเป็นทางการไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด หากคุณต้องการสร้างความประทับใจ เสื้อซาฟารีเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่สำคัญบางประการที่สามารถดึงดูดความสนใจที่คุณสมควรได้รับ การได้รูปลักษณ์ที่ถูกต้องเป็นเรื่องง่ายหากคุณปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กล่าวถึงด้านล่าง ไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ชุดสูทกระดุมแถวเดียวสีดำจะไม่ทำให้คุณผิดหวังในเหตุการณ์ดังกล่าว การติดสีดำไม่ใช่ทางเลือกเดียว คุณยังสามารถพิจารณาสีที่มืดมน เช่น สีกรมท่าหรือสีเทา นอกจากนี้เสื้อซาฟารีจะทำให้คุณดูผอมเพรียวขึ้น

การเลือกเสื้อซาฟารีที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องยาก 

ในกรณีนี้ขอแนะนำให้ใช้ผ้าขนสัตว์ นอกจากจะดูดีแล้วยังใส่ได้พอดีอีกด้วย เนื่องจากมีน้ำหนักเบา จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ เสื้อซาฟารีทำด้วยผ้าขนสัตว์มีแนวโน้มที่จะมีการตกแต่งที่ละเอียดกว่าและลวดลายอาจขึ้นอยู่กับของแข็งหรือลายทาง การเลือกเสื้อที่ใช่ สำหรับผู้ที่ใบหน้าแคบสามารถเลือกเสื้อซาฟารีที่มีปกกว้างได้ ซึ่งช่วยในการทำให้ใบหน้าดูกว้างขึ้น ในทางกลับกัน ผู้ชายที่มีใบหน้ากว้างก็ควรเลือกเสื้อเชิ้ตที่มีปกแคบ 

การทำเช่นนี้จะทำให้คุณดูยาวขึ้น เห็นได้ชัดว่าเสื้อซาฟารีเกือบทั้งหมดมาในรูปแบบและสีพื้นฐาน ประเภทของเนคไทที่คุณใส่เป็นตัวกำหนดบุคลิกของคุณ การเลือกเนคไทที่เหมาะสมสามารถกำหนดบุคลิกลักษณะของคุณได้ การเลือกเนคไทแบบมีลวดลายกับเสื้อซาฟารีที่มีลวดลายของคุณจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าชุดสีจะเข้ากัน นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่ารูปแบบอยู่ในทิศทางเดียวกัน ที่ถูกกล่าวว่าคุณจะต้องจำไว้ว่าให้เลือกเน็คไทของความยาวที่ต้องการ 

เสื้อซาฟารีเป็นทางการควรมีความกว้างไม่เกินสามถึงสี่นิ้ว

ต้องชิดด้านบนของหัวเข็มขัด เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ชายทุกคนที่จะต้องแน่ใจว่าได้นาฬิกาที่มีหน้าปัดขนาดใหญ่ นาฬิกาที่มีการออกแบบดังกล่าวเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปและทุกคนชื่นชมว่าเป็นนาฬิกาที่มีสไตล์ ขณะรับเข็มขัด พึงระลึกไว้เสมอว่าเข็มขัดควรมีคุณภาพดีที่สุด นี้ไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีราคาแพง วัตถุประสงค์หลักที่นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าตรงกับรองเท้าของคุณ ตามประเพณีคุณสามารถดำได้เสมอ แม้ว่าสีดำจะเป็นสีที่ปลอดภัย

แต่คุณสามารถทดลองกับสีน้ำตาลหรือสีเลือดที่ทำให้คุณแตกต่างจากคนอื่นๆ ได้ เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ คุณจะสามารถแต่งตัวสำหรับโอกาสนี้โดยทิ้งความประทับใจที่ดีต่อผู้ที่มองคุณ เสื้อซาฟารีเป็นทางการอยู่ใกล้ ๆ เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะทดสอบหลักเกณฑ์เหล่านี้และสร้างความประทับใจให้คนรอบข้าง เนื่องจากเหตุการณ์เหล่านี้ไม่ธรรมดา


เสื้อซาฟารี