บริการรับเทพื้นคอนกรีตแบบช่างมืออาชีพ

รับเทพื้นคอนกรีตเป็นการปรับปรุงบ้านที่ซับซ้อนเพียงพอที่ผู้ทำเองส่วนใหญ่จะเลิกสนใจและขอความช่วยเหลือจากช่างมืออาชีพหรือผู้รับเหมาคอนกรีต เจ้าของบ้านหลายคนไม่ต้องการเสี่ยงที่จะทำผิดพลาดกับการปรับปรุงบ้านและทำให้มันกลายเป็นหิน เช่นเดียวกับหลายๆ สิ่ง รับเทพื้นคอนกรีตไม่ใช่เรื่องยากเกินไป คุณเพียงแค่ต้องแบ่งงานออกเป็นส่วนย่อยๆ ที่กล่าวว่า หากงานมีขนาดใหญ่และคุณไม่ได้ทำงานบางอย่างกับคอนกรีตเมื่อเร็วๆ นี้ ให้พิจารณาจ้างช่างซ่อมบำรุงหรือช่างเทคนิคที่เพิ่งเทพื้นคอนกรีต ผู้รับเหมาส่วนใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการซ่อมแซมบ้าน

รีโนเวทหรือรีโนเวทได้รับเทพื้นคอนกรีต

สำหรับลูกค้ารีโนเวทบ้านของพวกเขา อัตราค่าบริการสำหรับแผ่นรับเทพื้นคอนกรีต ค่าใช้จ่ายของคุณประมาณครึ่งหนึ่งจะเป็นค่าวัสดุ ซัพพลายเออร์วัสดุสำหรับบริการรับเทพื้นคอนกรีตส่วนใหญ่จะมีเครื่องมือและอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณต้องการ หากมีความลาดชันมากหรือมีปัญหาเรื่องการระบายน้ำ ค่าประมาณนั้นควรเพิ่มขึ้น สถานการณ์เหล่านั้นจะต้องใช้อุปกรณ์ขุดค้น ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี งานน่าจะใช้เวลาประมาณสามวันครึ่ง 

งานจะไม่เสร็จเป็นเวลาห้าถึงเจ็ดวันเนื่องจากการบ่ม วันแรกคือการเตรียมสถานที่ วันที่สองคือการสร้างแบบฟอร์ม วันที่สามคุณรับเทพื้นคอนกรีต วันสุดท้ายคือการยืนยันว่าแผ่นพื้นได้รับการบ่มอย่างถูกต้องและเพื่อทำความสะอาด อีกครั้ง หากคุณมีงานที่ต้องจัดการหรือความซับซ้อนอื่นๆ งานอาจใช้เวลาถึงห้าวัน ลองบอกลูกค้าของคุณว่าจะใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มในการทำงานให้เสร็จ แผ่นพื้นขนาดเล็กสามารถทำได้ในหนึ่งหรือสองวัน รวมถึงเวลาในการบ่ม

โทรติดต่อแผนกอาคารในพื้นที่ของคุณ

ยืนยันว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาต หากคุณอยู่ใกล้แนวล็อตของเจ้าของรายอื่น ให้ถามฝ่ายอาคารด้วยว่าคุณสามารถสร้างแนวล็อตได้ใกล้แค่ไหน โทร 811 เพื่อให้พวกเขามาทำเครื่องหมายสายสาธารณูปโภคที่ฝังไว้ ถัดไป ตั้งเสาบนพื้นเพื่อกำหนดตำแหน่งที่จะวางแผ่นพื้น ให้ลูกค้าของคุณอยู่รอบๆ ในขณะที่คุณทำสิ่งนี้ ตอนนี้ ออกจากแนวระดับและเชือกของช่างก่ออิฐ แล้วดูว่าคุณต้องรับมือกับความชันมากน้อยเพียงใด หากคุณมีความลาดชันมาก

วางหนึ่งทุกสองฟุตตามขอบของแบบฟอร์ม รับแนวของช่างก่อให้เพียงพอเพื่อไปรอบ ๆ ด้านนอกของแบบฟอร์มอย่างน้อยสองครั้ง หากคุณกำลังทำงานกับแผ่นคอนกรีตขนาดเล็ก ให้พิจารณาสร้างแบบฟอร์มให้ห่างจากตำแหน่งที่จะวางแผ่นคอนกรีต วิธีนี้จะทำให้คุณมีที่ว่างในการเคลื่อนที่ รับเทพื้นคอนกรีตหรือแม้แต่บนพื้นจะง่ายกว่าบนดิน แน่นอนว่าคุณยังคงต้องปรับระดับและวางเดิมพัน ต้องสร้างแบบฟอร์มขนาดใหญ่เช่นโรงจอดรถ ตัดแบบฟอร์มเพื่อให้มีส่วนยื่นออกมาอย่างน้อยสามนิ้วในทุกมุม เพิ่มหลักก่อน ตอกลงพื้นอย่างน้อยแปดนิ้ว

รับเทพื้นคอนกรีต