ทางเลือกในการซื้อเตาหลุมห้องปฏิบัติการมือสองมีอะไรบ้าง

มหาวิทยาลัยที่มีเงินทุนจำกัดถูกขัดขวางไม่ให้ทำการวิจัยเชิงลึกทางวิทยาศาสตร์ เนื่องจากขาดแคลนเตาหลุมในห้องปฏิบัติการ การบริจาคเตาหลุมมือสองสภาพดีเพื่อช่วยเหลือโรงเรียนเหล่านี้ แต่โรงเรียนไม่ได้เป็นเพียงโรงเรียนเดียวที่ต้องการอุปกรณ์ใช้แล้ว คลินิกเอกชนและสถาบันของรัฐที่มีงบประมาณจำกัดสามารถใช้ประโยชน์จากเตาหลุมห้องปฏิบัติการที่ใช้แล้วได้เช่นกัน การเริ่มต้นห้องปฏิบัติการวิจัยด้วยงบประมาณไม่เหมาะกับแพทย์ผู้กระตือรือร้นที่ต้องการเริ่มห้องปฏิบัติการของตนเองหรือกำลังขยายห้องปฏิบัติการของตน 

เตาหลุมห้องปฏิบัติการที่ใช้แล้วสามารถซื้อได้ในราคาครึ่งหนึ่ง

ตัวอย่างเช่น เครื่องนึ่งขวดนม/หม้อนึ่งฆ่าเชื้อแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่อาจมีราคาสูงถึงหรือมากกว่านั้น แต่คุณสามารถซื้อเครื่องนึ่งขวดนมมือสองคุณภาพดี นั่นเป็นส่วนลดใหญ่จากราคาใหม่ นรีแพทย์ อายุรแพทย์ หรือสูตินรีแพทย์จำเป็นต้องใช้เตาหลุมหรือเครื่องวิเคราะห์สำหรับการตรวจวินิจฉัย แต่ค่าใช้จ่ายของเครื่องใหม่เอี่ยมเป็นสิ่งที่ห้ามปราม อุปกรณ์ห้องปฏิบัติการที่ใช้แล้วหรือปรับปรุงใหม่มีราคาต่ำกว่าอุปกรณ์ใหม่ถึง

เตาหลุมและเครื่องวิเคราะห์ที่ใช้แล้วสามารถชำระเงินได้เองและคุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการตรวจวินิจฉัยเนื่องจากคุณไม่ต้องจ้างบุคคลภายนอกมาทำงาน ผู้ป่วยชื่นชอบการให้คำปรึกษาแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว เพราะการไปที่ห้องแล็บวินิจฉัยเพื่อทำการทดสอบตามปกติและกลับไปที่สำนักงานแพทย์อาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย อุปกรณ์ห้องปฏิบัติการอื่นๆ ที่ใช้แล้วหรือเคยเป็นเจ้าของ เช่น กล้องจุลทรรศน์ เครื่องวิเคราะห์ เครื่องโฮโมจีไนเซอร์ เครื่องจ่าย เครื่องซักล้าง เครื่องวัดอุณหภูมิในห้องปฏิบัติการ เครื่องผสม และตู้เย็นสำหรับห้องปฏิบัติการ

มีจำหน่ายและตัวแทนจำหน่ายมีสินค้าในสต็อกเพิ่มเติม 

แม้ว่าคุณจะเลือกซื้อเตาหลุมห้องปฏิบัติการมือสอง คุณภาพและความปลอดภัยของลูกค้าควรเป็นเกณฑ์ในการเลือกเสมอ เครื่องจักรสำหรับห้องปฏิบัติการที่ได้รับการปรับสภาพให้ประสิทธิภาพสูงสุด และติดตั้งเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์คุณภาพสูง และดูดีเหมือนใหม่ด้วยต้นทุนเพียงเศษเสี้ยว ทำให้การลงทุนเหล่านี้เป็นไปได้สำหรับสถาบันดูแลสุขภาพและสถาบันสุขภาพที่ต้องการเตาหลุมห้องปฏิบัติการสำหรับการใช้งานในห้องปฏิบัติการประจำวัน 

ที่ยังคงให้ประสิทธิภาพในระดับเดียวกันเมื่อซื้อมาใหม่ เฟอร์นิเจอร์ห้องปฏิบัติการที่ใช้แล้วมีให้เมื่อห้องปฏิบัติการของโรงเรียนหรือสถาบันวิจัยทำห้องปฏิบัติการใหม่ ม้านั่งทำงาน เฟอร์นิเจอร์ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ เก้าอี้สตูล และชั้นวางของที่ได้รับการตกแต่งใหม่หรือจำเป็นต้องซ่อมแซมใหม่ มีจำหน่ายในร้านขายเตาหลุม ราคาและเว็บไซต์ประมูลทางอินเทอร์เน็ตหลายแห่ง บางส่วนยังรวมถึงการรับประกันเป็นสินค้าสำรอง

เตาหลุม